Wemee Cam Kết Hoàn Tiền 100% Khi Con Không Hợp Sữa Trong 30 Ngày

Công ty chúng tôi chỉ sản xuất các sản phẩm đều được kiểm định chặt chẽ về chất lượng. Tuy nhiên nếu trong quá trình vận chuyển hoặc bảo quản sản phẩm xảy ra các vấn đề ngoài ý muốn, chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% khi con không hợp sữa trong 30 ngày.

1. Đối với sản phẩm khi con uống không hợp trong 30 ngày

  • Hoàn tiền 100%
  • Thời gian hoàn tiền là 30 ngày tính từ ngày giao hàng thành công

2. Đối với sản phẩm do khách chủ động đổi

  • Đổi hàng có tính phí 35.000/đơn hàng nếu khách hàng muốn đổi trả sản phẩm
  • Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên vẹn và trong vòng 2 ngày kể từ khi giao hàng thành công

1. Định nghĩa nhập lại

Nhập lại là việc Công ty nhận lại hàng hóa đã bán lẻ cho khách hàng và thanh toán tiền hoặc đổi hàng hóa khác có giá trị tương đương hoặc có giá trị chênh lệch cho khách hàng đó.

1.1 Thời gian đổi trả hàng

  • Khách hàng có quyền TRẢ sản phẩm và lấy lại tiền như sau:

1.2 Điều kiện đổi trả

  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có).
  • Còn đầy đủ hộp, vỏ bao…. đi kèm sản phẩm.
  • Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có).
  • Quà khuyến mãi có giá trị (nếu có).
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Công ty hoặc của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)
  • Trường hợp sản phẩm đã được Công ty viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.
  • Trường hợp thiếu các điều kiện trên: Công ty có quyền từ chối đổi trả hàng.

1.3 Trường hợp không được chấp nhận

  • Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
  • Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…
  • Lỗi hình thức của sản phẩm (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…) sau khi khách hàng đã kiểm tra và nhận bàn giao.

2. Hình thức hoàn phí

2.1 Đối với trường hợp đổi sản phẩm

Nếu khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm khác có giá cao hơn sản phẩm đổi thì khách hàng phải bù thêm tiền và nếu thấp hơn sẽ không được hoàn trả lại tiền chênh lệch.

Trường hợp khách mua online

  • Khách hàng gọi đến tổng đài 1800 282 268 – 0967 163 249 thông báo cho nhân viên Wemee lý do hoàn trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Wemee có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
  • Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & liên hệ với nhân viên đã hỗ trợ mình trong việc đổi trả để Wemee có thể xử lý và gửi hàng/tiền lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

Trường hợp khách mua trực tiếp tại nơi sản xuất

  • Sản phẩm không bị lỗi mà khách vẫn yêu cầu đổi, khách hàng sẽ bị mất phí 10% trên tổng hóa đơn thanh toán.
  • Khách hàng đã thanh toán tiền cho sản phẩm đầu tiên, sẽ thanh toán thêm phần tiền chênh lệch cho sản phẩm được đổi (nếu có) bằng tiền mặt.

2.2 Đối với trường hợp hoàn trả sản phẩm

  • Sẽ hoàn tiền 100% nếu chúng tôi không có sản phẩm khác thay thế và sản phẩm phải đảm bảo đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1.
  • Chúng tôi sẽ chịu tất cả mọi khoản chi phí vận chuyển trong quá trình trả sản phẩm.
  • Trường hợp khách hàng đã thanh toán tiền online sẽ được hoàn tiền chậm nhất 30 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được sản phẩm trả.

Lưu ý: Chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi hoàn trả hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình hoàn trả.

QUY TRÌNH & THỦ TỤC HOÀN TIỀN:

  • Khách hàng liên hệ trực tiếp với nhân viên của Công ty theo số điện thoại: 0967163249
  • Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng hàng hóa đủ điều kiện hoàn tiền như tại mục 3 chính sách này, việc hoàn trả sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty.
  • Quy trình xử lý thủ tục hoàn trả hàng được thực hiện trong vòng 24 giờ tính từ lúc Công ty nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

Hotline: 1800 282 268 – 0967 163 249